พาส่อง พิมรี่พาย ig แม่ค้าหน้าเก๋ สุดเฟี๊ยส!

0
3928

ส่อง พิมรี่พาย ig แม่ค้าออนไลน์ สวยเก๋ สุดเฟี๊ยส! สุดปัง!

พิมรี่พาย ig

ถ้าให้พูดถึงวงการแม่ค้าออนไลน์ นาทีนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก พิมรี่พาย พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ ที่ทั้งขายเก่ง ขายทุกสิ่งอย่าง บวกความสวยเก๋ หน้าคมและสไตล์การขายที่ไม่เหมือนใคร และคงไม่มีใครจะเหมือนเธอได้

พิมรี่พาย ig

ของที่เธอนำมาไลฟ์สดขาย มีทุกอย่างตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอมจิมิ อาหาร ไปจนถึงเครื่องรางสายมูฯ ขายดี ขายเก่ง เสน่ห์ในการรีวิวสินค้าต่างๆ ทำให้มีแฟนๆ ติดตามเธอไลฟ์สดขายของกันอย่างถล่มทลาย จนมียอดคนติดตามทั้งในเฟสบุ๊ค และ พิมรี่พาย ig กว่า 3 แสนคน

ชื่อ พิมรี่พายนั้นมีที่มาจากการชื่นชอบ แพรรี่พาย แฟชั่นไอคอนและบิวตี้กูรูคนดังเป็นการส่วนตัว ทำให้เธออยากเก่ง และมีสไตล์แบบนั้นบ้างนั่นเอง

พิมรี่พาย ig

ส่วนเรื่องความสวนความงาม การปั้นหน้าทำศัลยกรรมของเธอ ก็เป็นที่พูดถึง และเธอเองก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ยอมรับแบบตรงๆ ว่าทำมาแล้วทุกอย่าง ตั้งแต่แว๊กซ์หน้าผาก ปรับรูปหน้า ทำจมูก 4 ครั้ง ตัดปีกจมูก ดัดฟัน 12 ปี ทำปาก 6 รอบ ฉีดฟิลเลอร์ตลอด ทำคาง 3 ครั้ง สักคิ้ว ทำลักยิ้ม ทำหน้าอก 2 รอบ

เรียกได้ว่าทำศัลยกรรมทั้งหน้าและตัว จนตอนนี้มีหลายคนทักว่าเธอเหมือนคนดังหลายต่อหลายคน ตั้งแต่ คิมเบอร์ลี่ ,Annabelle และ Angelina Jolie เลยทีเดียว

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

พิมรี่พาย ig

ตามดูไลฟ์สไตล์ของเธอกันได้ที่ พิมรี่พาย ig : pimrypie  / Facebook : Pimrypie – พิมรี่พาย

รวมทุกข่าวบันเทิง กระแสโซเชี่ยล หนุ่มหล่อสาวสวย

บทความก่อนหน้านี้เด็ดสุด! ดาราสาว ชุดว่ายน้ำ เว้าสูงสุดแซ่ป
บทความถัดไปซูริ ซูซานน่า หุ่นสุดว้าว! ทำใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่